MES LAB

MES LAB

MES LAB NETWORK

Mạng lưới chuyên gia Phát triển sản phẩm, Design Thinking và Đổi mới sáng tạo

Chương 13: Xu hướng thiết kế, tích hợp dịch vụ

Estimated reading: 2 minutes 34 views
Tổng quan
Trong dịch vụ, thu hút khách hàng đến với doanh nghiệp đã khó, nhưng làm thế nào giữ chân được khách hàng lại càng khó hơn. Để làm được điều đó, các xu hướng thiết kế dịch vụ phải được cập nhật liên tục, cần hướng đến trải nghiệm khách hàng, phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Nếu không, nhiều đối thủ cạnh tranh tập trung vào khách hàng và nhanh chóng “đánh cắp” khách hàng của bạn. Vậy các xu hướng sẽ được cập nhật và phát triển như thế nào?
Các xu hướng phát triển dịch vụ
  • Các xu hướng chịu ảnh hưởng bởi các ngành truyền thông, công nghệ, thời trang, và tính khả dụng. Một xu hướng sẽ xuất hiện chậm rãi, rồi dần dần tự tạo lối đi riêng xâm nhập vào tất cả các ngành thiết kế, và sau đó biến mất bằng đúng cách tương tự vậy. Về cơ bản, vòng đời của một xu hướng thiết kế không kéo dài lâu hơn một hoặc hai năm.
  • Thiết kế trong năm sau sẽ tiếp nối các xu hướng thực tế của năm trước, đồng thời thêm vào một số ảnh hưởng mới, nhưng vẫn mang lại cảm giác dễ nhận biết và quen thuộc. Cũng có thể bạn đã thấy qua trong vài năm trước.
Công nghệ hiện đại
Công nghệ hiện đại

Giới thiệu chung Với sự giúp đỡ của

Crowdsourcing
Crowdsourcing

Khái niệm Crowdsourcing có nghĩa là sử dụng

Mass Customization
Mass Customization

Khái niệm Tạm dịch là “tùy biến hàng

Tích hợp sản phẩm và dịch vụ - PSS
Tích hợp sản phẩm và dịch vụ - PSS

Giới thiệu Xu hướng này được hiểu là

Hướng tới thiên nhiên, bảo vệ môi trường
Hướng tới thiên nhiên, bảo vệ môi trường

Tổng quan Người tiêu dùng trên khắp thế

Leave a Comment

CONTENTS