Định nghĩa về quản lý dự án phát triển dịch vụ
Estimated reading: 2 minutes
82 views
Quản lý dự án phát triển dịch vụ
Quản lý dự án phát triển dịch vụ là lập kế hoạch, tổ chức và quản lý, giám sát quá trình thiết kế phát triển dịch vụ. Điều này nhằm đảm bảo cho dự án hoàn thành đúng thời gian, trong phạm vi ngân sách đã được duyệt, đảm bảo chất lượng dịch vụ, đạt được mục tiêu cụ thể của dự án và các mục đích đề ra. Quá trình này thường kết thúc khi dịch vụ được đưa ra thị trường.
Quản lý dự án phát triển dịch vụ được thực hiện khi nào?
- Quản lý dự án phát triển dịch vụ được thực hiện trong quá trình xây dựng kế hoạch dự án, trong đó xác định mục tiêu của dự án, phương thức thực hiện, nguồn lực cần thiết, ngân sách và thời gian hoàn thành.
- Bên cạnh đó, quản lý dự án phát triển dịch vụ cũng được diễn ra trong suốt quá trình thực hiện kế hoạch dự án, cùng với việc điều hành, kiểm soát thường xuyên, đảm bảo thông tin chính xác và khách quan về hiệu quả của công việc. Nó liên quan trực tiếp đến kế hoạch và phương thức triển khai khi cần thiết phải sửa đổi quy trình.