MES LAB

MES LAB

MES LAB NETWORK

Mạng lưới chuyên gia Phát triển sản phẩm, Design Thinking và Đổi mới sáng tạo

Khảo sát khách hàng

Estimated reading: 3 minutes 28 views
Việc cần làm
Khi thực hiện khảo sát khách hàng chúng ta cần đưa ra bản danh sách các vấn đề khách hàng có thể quan tâm đến dịch vụ của mình. Ví dụ, đối với khách sạn thì ngoài các vấn đề về chất lượng phòng, chăn ga, giường, ti vi, tủ lạnh,…thì khách hàng sẽ quan tâm đến không gian, bố trí nội thất, mùi thơm, thái độ phục vụ của nhân viên, lễ tân,…
  1. Nên lựa chọn dịch vụ nào?
  2. Tập trung vào phân khúc? Thị trường nào?
  3. Tính năng chính của dịch vụ cần đẩy mạnh marketing để cạnh tranh.

Leave a Comment

CONTENTS